Thiết bị chữa cháy - Bảo trì Hệ thống báo cháy tự động

Thiết bị chữa cháy Sài Gòn xin hướng dẫn cách bảo trì hệ thống báo cháy tự động nhằm nâng cao chất lượng của hệ thống báo cháy đồng thời góp phần đẩy lùi cháy nổ cho xã hội.
Việc lắp đặt hệ thống phòng và chữa cháy không chỉ là trách nhiệm của mỗi cơ sở, gia đình mà nó còn đánh giá tinh thần tự giác bảo vệ tài sản và tính mạng của mình, gia đình và xã hội. Hiện nay việc phòng cháy và chữa cháy đã và đang phát triển một cách tích cực mọi cá nhân, tập thể đã và đang tự giác trong công tác lắp đặt và bảo trì thiết bị phòng cháy chữa cháy.
Hệ thống báo cháy tự động 1
Thiết bị chữa cháy - Bảo trì Hệ thống báo cháy tự động

BẢO TRÌ HỆ THỐNG BÁO CHÁY TỰ ĐỘNG GỒM CÓ CÁC LOẠISAU:
1. Bảo trì hệ thống chữa cháy tự động thông thường:
- Hệ thống này phải vệ sinh thường xuyên các đầu báo nhiêt, đầu báo khói...đảm bảo sạch sẽ để hệ thống có thể hoạt động được mọi lúc mọi khi và tránh việc báo cháy ảo ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và gây hoang mang cho mọi người.
- Hệ thống này thường hợp các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các nhà ăn khách sạn văn phòng ít có diện tích vài ngàn mét vuông. Hệ thống đơn giản dễ sử dụng nên khi báo cháy thì tủ trung tâm sẽ xử lý thông tin và hiển thị trên toàn bộ khu vực ( Zone) mà hệ thống được lắp đặt giám sát chứ không báo chính xác vị trí xảy ra sự cố ở từng đầu báo ( báo ảo) từng địa điểm xảy ra cháy.
Hệ thống báo cháy thông thường
2. Bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy địa chỉ:
- Bảo trì đầu báo cháy sạch sẽ và thường xuyên nhằm tăng hiệu quả báo khi có chảy nổ xảy ra
- Bảo trì trung tâm điều khiển tự động. Đây là nơi quan trọng nhất liên quan đến hoạt động của hệ thống, trung tâm này báo chính xác địa chỉ xảy ra cháy khi nhận được tín hiệu từ các đầu khói đầu báo nhiệt và phát ra tín hiệu như chuông còi, loa phát thanh...
Trung tâm điều khiển
Bảo trì đầu báo khói : Luôn được đặt ở trần nhà, trên các thiết bị dễ sinh nhiệt nhằm mục đích phát hiện sớm nhất nguồn khói có khả năng gây cháy và truyền dữ liệu về tủ trung tâm và phát báo hiệu khi xảy ra sự cố.
Bảo trì bộ hiển thị phụ - annunciator: Tại những xưởng, doanh nghiệp lớn thường dùng ít nhất 2 bộ hiển thị gồm trung tâm báo cháy và bộ hiển thị phụ như là thiết bị hiển thị bổ xung. control panel là nơi hiển thị thứ nhất annunciator là nơi hiển thị thứ 2 và có thể dùng cùng lúc nhiều nannunciator tùy theo diện tích khu vực và theo yêu cầu của đơn vị sản xuất.
- Bảo trì đầu báo nhiệt: đặt trên trần nhà những nơi mà thường xuyên xinh nhiệt, hơi nóng trong bầu không khí như là những dấu hiệu đầu tiên của sự cháy.
Bảo trì đầu báo
- Kiểm tra công tắc khẩn : bổ sung cho các thiêt bị báo khói tự động thì đây là thiết bị báo cháy bổ sung thủ công.
- Bảo trì đầu beam laser báo khói: gồm một đầu phát laser và một đầu nhận tia thích hợp cho các nhà xưởng phạm vi rộng chiều ngang 15m chiều dài 100m dễ dàng cho việc lắp đặt, bảo trì và tiết kiệm chi phí...
- Bảo trì chuông, loa phóng thanh, đèn, còi và các thiết bị khác nhằm đảm bảo thông báo sự cố cho mọi người nhằm chữa cháy và thoát khỏi đám cháy.

HotVòi chữa cháy

Hot Bảng giá thiết bị chữa cháy 

-------------------------------- * * * * * ------------------------------ 


Liên hệ với chúng tôi


Thiết bị chữa cháy Sài Gòn - Nhà phân phối thiết bị PCCC

Địa chỉ : 389 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902.623.186 - 0967.312.472 - 0933.79.5053

Website: www.ThietbichuachayTphcm.com - Mail: thietbichuachaysaigon@gmail.com

Chúng tôi chuyên: cung cấp các loại bình chữa cháy, vòi chữa cháy, tủ phòng cháy chữa cháy, thiết bị hệ thống báo cháy, thiết bị van lăng phun, mền chữa cháy, tiêu lệnh chống cháy...
SHARE

About Sửa Xe Sài Gòn- Admin

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét